Giá máy giặt

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Lựa chọn giá máy giặt hợp với công suất

Đầu tiên, giá máy giặt để chọn đúng  hiệu suất  thiết bị ( khối lượng  giặt giũ  số kg)  thích hợp thì bạn  nên phải  rõ  yêu cầu  giặt của gia đình mình  làm sao trước đã.  Thí dụ,  thông thường một giá máy giặt ngày nhà bạn giặt bao nhiêu  trang phục, nhà bạn  sở hữu bao nhiêu  người,  khi nhà có trẻ em thì  sẽ  cần giặt  khá nhiều với tần suất giá máy giặt  thường lệ hơn nữa.  Các bạn cũng nên  chú ý, khối lượng giặt  sẽ được  đưa ra trên các máy giặt  hay là khối lượng  trang phục khô (khi chưa cho nước vào). Ví dụ, máy  viết 7 kg  nghĩa là chiếc máy giặt  đấy chỉ có thể giặt tối đa giá máy giặt một lần 7 kg  trang phục và chưa tính trọng lượng nước  đưa  vào trong máy  lúc giặt.

 Hơn nữa, việc  để quá ít  hay quá nhiều  trang phục  vào trong máy giặt  sẽ không mang lại hiệu quả  giặt cao. Thông thường,  các bạn chỉ nên giá máy giặt  đưa vào máy giặt số quần áo bằng  tầm 70 đến 80% công suất máy  nhằm có thể đạt  hiệu suất giặt giũ  tốt nhất.
 Thí dụ, máy giặt nhà bạn  có thể giặt tối đa được 7 kg thì  tối ưu nhất chỉ nên giá máy giặt  nhiều nhất 1 lần khoảng 5  cho đến 6 kg quần áo  mỗi lần giặt và tuyệt đối không được cho nhiều hơn 7 kg, khi  đấy máy sẽ  cần  hoạt động  quá nhiều,  dễ dàng  có nguy cơ  hỏng mà lại không  được sạch.

Lựa chọn giá máy giặt hợp với công suất
Lựa chọn giá máy giặt hợp với công suất

 Cách thức tính chính xác nhất chính là bạn thử cân giá máy giặt tốt hoặc ước lượng  trang phục mà nhà  các bạn đang cần giặt  tại một ngày là bao nhiêu, từ  đấy suy ra  trọng lượng giặt mà bạn nên  chọn mua bao nhiêu kg là  hoàn hảo. Ví dụ: một chiếc quần jean  sẽ  sở hữu trọng lượng  tầm 0.3 đến 0.5 kg.

Vì lý do giá máy giặt đã  đưa ở trên, tốt nhất nên chọn máy giặt  nhiều ra khoảng từ 1 tới 2 kg để đảm bảo hiệu quả  giặt như bên trên đã  đem đến và  ngăn ngừa các  tình huống  bất kì  phải giặt nhiều hơn hay chỉ đơn giản gia đình bạn sắp  có thêm một thành viên mới.  Tại  tình huống  các bạn không  phải  tính giá máy giặt phức tạp  cùng với nhu cầu giặt giũ  đối với  căn nhà bạn  sẽ không có  nổi trội, bạn cũng  cần tham khảo cách chọn máy giặt theo  cách thức  ước tính  dưới này: Việc  lựa chọn  dành chomình một chiếc máy giặt  thích hợp với nhu cầu không chỉ  làm bạn tiết kiệm giá máy giặt  hao phí  phòng việc mua máy dư  hiệu suất không cần thiết mà còn giúp bạn không phải  tiêu hao điện nước,  lúc sử dụng như phải  phân chia quần áo ra giặt  khá nhiều lần vừa  hao phí  công sức lại  sẽ  hao phí điện  cùng với nước (nếu  chọn giá máy giặt  không đủ  hiệu suất) hoặc  chọn máy giặt có công suất quá lớn  đối với nhu cầu  làm lãng phí điện nước khi  dùng ( trường hợp  lựa chọn máy giặt nào tốt quá công suất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét