Giá máy giặt

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Công nghệ và tính năng quyết định giá máy giặt: chọn thế nào cho hợp lý

Giá máy giặt đi kèm với các tính năng, tuổi thọ, dung lượng, công suất hoạt động,… của máy giặt. Để chọn lựa được một chiếc máy giặt tốt, có các tính năng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, hãy tham khảo bài góp ý sau đây, nó sẽ rất bổ ích, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.



Câu hỏi luôn được đặt ra khi quyết định mua máy giặt là: máy giặt nào tốt, thương hiệu nào đang được tin dùng trên thị trường, giá máy giặt hiện nay ra sao,…



Hiên nay trên thị trường có rất nhiều các nhãn hiệu điện máy với giá máy giặt khác nhau, nổi bật trong số đó là LG, Elextrolux, Toshiba, Panasonic, Sanyo(Aqua),… Các nhà sản xuất cạnh tranh nhau không ngừng, vì thế kiểu dáng, giá thành và các tính năng của máy giặt được bổ sung và thay đổi liên tục. Tùy theo kiểu dáng, dung lượng và tính năng mà giá máy giặt có sự chênh lệch khá lớn,  dao động trong khoảng từ  xấp xỉ 4 triệu đến xấp xỉ 30 triệu đồng. Trong đó giá máy giặt lồng ngang rơi vào khoảng từ 9 triệu đồng trở lên trong khi giá máy giặt cửa đứng chỉ rơi vào khoảng từ 4 triệu đồng đến cao nhất là xấp xỉ 8 triệu đồng. Vậy tại sao lại có sự chênh lệnh đáng kể như vậy giữa giá máy giặt cửa ngang và giá máy giặt cửa đứng?
Sự khác nhau ở đây không phải là do kiểu dáng khác nhau hay sự ra đời sau hay trước của các dòng máy giặt mà điểm mấu chốt là do các tính năng và các công nghệ được áp dụng vào sản xuất.


giá máy giặt phụ thuộc vào tính năng và công nghệ được áp dụng
Giá máy giặt đi kèm với tính năng và công nghệ được áp dụng



Các tính năng nổi bật của máy giặt lồng ngang là công nghệ giặt hơi nước, công nghệ giặt sấy, động cơ dẫn động trực tiếp biến tần, bảng điều khiển IQ, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm thời gian, bảo vệ quần áo với từng chế độ giặt riêng biệt. Là dòng máy giặt ra đời sau, được trang bị các công nghệ tiên tiến hơn, tuổi thọ cao, vì thế, giá máy giặt lồng ngang thường giao động từ khoảng hơn 9 triệu đồng tới xấp xỉ 30 triệu đồng.
Với các tính năng không được tiên tiến bằng thế hệ máy giặt lồng ngang, vì thế giá máy giặt lồng đứng thấp hơn nhiều. Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng máy giặt lồng ngang vì kiểu dáng mới mẻ, bắt mắt và các tính năng đã được nâng cấp hơn so với các dòng máy giặt trước đó. Nhưng không phải vì thế mà máy giặt lồng đứng không tốt và có tuổi thọ không cao. Tuy vậy, không phải lúc nào chạy theo xu hướng cũng là tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, độ thường xuyên trong việc sử dụng máy giặt, tình hình tài chính mà bạn hãy đưa ra một sự lựa chọn hợp lý trong việc mua máy giặt cho ngôi nhà của mình nhé. Bạn ở một mình hay có tình hình tài chính chưa thực sự khả quan, hãy chọn cho mình một chiếc máy giặt có dung lượng nhỏ, có giá máy giặt phải chăng.



Chiếc máy giặt có vai trò như một người phụ tá giúp sức cho bạn và gia đình trong công việc nhà, giúp mọi người có thêm thời gian vui chơi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì thế, mỗi người nên cân nhắc việc mua máy giặt để trang bị cho ngôi nhà của mình. Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn ít nhiều trong việc chọn lựa máy giặt nào tốtgiá máy giặt như thế nào là phải chăng.


                                                                                           Người viết:
                                                                                  Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét