Giá máy giặt

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Những chiếc máy giặt cao cấp có gì đặc biệt

Máy giặt cao cấp thì đồng nghĩa với việc giá máy giặt cũng phải tương xứng. Giá máy giặt cao tương đương tính năng và sự tiện dụng cũng đi kèm theo nó. Vậy với giá máy giặt cao như thế  chũng ta sẽ được sử dụng những tính năng gì trên máy giặt.
Điều đầu tiên về những giá máy giặt cao đó là sở hữu nhiều chế độ giặt, khối lượng giặt lớn và điều quan trọng nhất đó là giặt sạch hơn so với những giá máy giặt rẻ tiền.
Những giá mặt giặt cao chung những đặc điểm chung như sau:
Thiết kế giá máy giặt cao rất sang trọng: Thiết kế sang trọng với kệ máy giặt tiện lợi, cửa lồng bằng chất liệu Chrome chịu nhiệt.
giá máy giặt
giá máy giặt lồng ngang cao cấp

Hệ thống luân chuyển tia nước: Chỉ cần luân chuyển một ít nước nhưng khả năng giặt sạch tăng thật mạnh mẽ.
Công nghệ cảm biến lượng quần áo giặt từ đó điều chỉnh mức nước cần thiết cho phù hợp với lượng cần để giặt quần áo.
Máy giặt xoay đảo: Vò xát quần áo sạch đồng đều, kĩ thuật để đảo hướng quay thật nhanh.
Tích hợp nhiều chế độ giặt trên giá máy giặt cao cũng màn hình LCD, bên cạnh chế độ giặt thông thường, giá máy giặt cao con có nhiều chế độ chỉnh, chức năng giặt sấy khác nhau như: giặt sấy, giặt ngâm.
Thời gian giặt, sấy của loaị giá máy giặt cao cực ngắn có thể đạt tốc độ 1500 vòng/phút. Cao gấp đôi bình thường so với loại giá máy giặt thấp.
Hầu hết máy giặt cao cấp đều sử dụng công cụ inverter giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả: làm xoay lồng nhanh vô cũng hiệu quả, đấy nước lên cao nhờ lực ly tâm.
Loại giá máy giặt cao đều siêu bền và tiết kiệm điện cùng với đó là chế độ nghỉ không tiêu thụ điện: Tiết kiệm điện ngay cả chế độ nghỉ.
Chức năng vệ sinh thùng giặt của giá máy giặt cao cũng rất hiện đại: Bạn dễ dàng ngăn chặn nấm mốc bằng thuốc tẩy thông thường.
Lồng giặt thiết kế xoắn đảo tạo ra sự va đập giữa các dòng nước thoát ra sẽ giúp giặt quần áo sạch hơn.
Qúa nhiều tiện ích cho loại giá máy giặt cao cấp mà bạn có thể thấy, sự tiện lợi, tiện ích, đa năng phục vụ gần như mọi nhu cầu mà người dùng cần thì thật khó mà bạn có thể bỏ qua khi bạn có ý định mua một chiếc máy giặt cao cấp tiện dụng cho gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét