Giá máy giặt

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Sửa chữa khi giá máy giặt hỏng hóc

Cách sửa chữa khi giá máy giặt hỏng chế độ vắt
Dùng máy giặt không đúng cách, dùng nhưng không  bảo trì  không chỉ làm giảm tuổi thọ mà còn gây nên nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Cho nên khi dùng bất cứ một sản phẩm nào việc sử dụng và bảo dưỡng phải đi liền với nhau.
Nguyên nhân khiến máy giặt không vắt được
Để có được cách khắc phục giá máy giặt phù hợp bạn cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc. Với sự cố máy không thực hiện vắt sẽ có những nguyên nhân như: đặt máy giặt không cân, công nghẽn nắp có vấn để, dây cu-roa sảy ra sự cố, lỗi bơm, đường ống giá máy giặt bị tắc, mạch điều khiển bị lỗi, cửa xả của máy giặt bị bẩn, nghẽn hay đơn giản chỉ là do nắp máy giặt đóng chưa chặt. Hãy cùng chúng tôi tìm ra cách khắc phục đối với từng nguyên nhân kể trên.
khắc phục giá máy giặt hỏng chế độ vắt
– Đặt máy giặt không cân khiến máy không vắt được
Lỗi này xảy ra khi khách hàng tự ý lắp đặt mà chưa có những kiến thức chuyên môn cần thiết. Một số địa điểm với mặt sàn không bằng phẳng có thể là lí do khiến chiếc giá máy giặt của bạn không thể vắt được như thông thường. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục hỏng hóc này một cách dễ dàng là nhanh chóng điều chỉnh cho máy thăng bằng trở lại là được.
giá máy giặt
giá máy giặt

– dây đai của máy giặt gặp sự cố
dây đai của máy giặt bị lỏng hay đứt sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình vắt và xả của máy giặt. Để có thể nhìn thấy bộ phận này bạn có thể lấy tua vít tháo miếng ốp sau của máy giặt sau đó dùng đèn pin kiểm tra xem dây cu-roa của máy giặt nào tốt có bị lỏng hay gãy không. Cách khắc phục máy giặt phù hợp nhất trong trường hợp này là thay một dây đai mới có chất lượng tốt và thích hợp.
– khắc phục giá máy giặt khi đường ống máy bị nghẽn
Nước có thể bị nghẽn và không thể thoát ra ngoài nếu như hệ thống đường ống máy giặt bị tắc hoặc bẩn. Với sự cố này bạn cần kiểm tra và loại bỏ các vật cản gây tắc đường ống, cản trở dòng chảy của nước. Nếu có thể tốt nhất bạn hãy thay và lắp lại một đường ống dẫn nước mới.
– Dây cu-roa khiến giá máy giặt không vắt được
Việc dây cu-roa dãn cũng là một trong nhiều sự cố làm cho cho máy giặt không vắt hoặc không xả. Để kiểm tra và sửa trong trường hợp này bạn nên tháo miếng ốp lưng của chiếc giá máy giặt và kiểm tra xem nếu dây bị dãn thì cần siết chặt và nếu có thể hãy thay thế một dây cu-roa mới. thay thế dây cu-roa máy giặt cũng không hề dễ, nếu không nắm chắc các kỹ năng chuyên môn bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của các nhân viên kỹ thuật.
– Cửa xả của máy giặt bị bẩn khiến giá máy giặt không vắt được
Lưới lọc tại cửa xả quá bẩn cũng là một trong số các nguyên nhân chính làm cho máy giặt không thể vắt được. Dù vậy lỗi này có thể được xử lý một cách đơn giản là gỡ nắp cửa xả ở phía dưới, tiếp đó tháo lưới lọc ra và làm sạch. Nếu lưới lọc quá bẩn bạn nên tiến hành vệ sinh giá máy giặt để tránh trường hợp máy giặt sau khi chấm dứt các chu trình mà quần áo vẫn bị bẩn theo vòng.
– Giá máy giặt không vắt được do lỗi bo mạch điều khiển
Nhiệt độ,độ ẩm là những nguyên nhân dẫn đến bảng điện tử của máy giặt bị hỏng. Đấy là chưa nhắc đến một số tác nhân khác như bị côn trùng làm tổ bên trong gây ra cháy nổ mạch điện. Trong trường hợp này bạn nên gọi đến các địa chỉ chất lượng chuyên về sửa máy giặt lồng ngang để có được cách sửa chữa tốt nhất.

Người đăng: Nguyễn Xuân Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét