Giá máy giặt

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Lưu ý khi giặt đồ cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt

Giá máy giặt phụ thuộc vào các tính năng, cũng như mẫu mã và các loại máy giặt mà bạn sử dụng. Sử dụng máy giặt ngày càng trở lên cần thiết hơn trong cuộc sống gia đình. Nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ, hàng ngày trẻ thường thay rất nhiều quần áo vậy nên việc mua một chiếc máy giặt trở lên cần thiết hơn bảo giờ hết. Tuy nhiên bạn cần sử dụng sao cho hợp lí và không gây hư tổn cho quần áo của trẻ, vậy hãy tham khảo các thông tin lưu ý dưới đây nhé.

giá máy giặt fagor
giá máy giặt fagor
Quần áo của trẻ nhỏ thường rất mềm vậy nên cần có những chế độ giặt riêng và làn da của trẻ cũng rất nhạy cảm vậy nên sử dụng bột giặt chuyên dụng sẽ không gây ảnh hưởng đến trẻ. Vậy nên tại bài viết này, những chia sẻ vể việc giặt đồ cho trẻ nhỏ sẽ là điều cần thiết cho bạn.

1. Lựa chọn chế độ giặt quần áo phù hợp

Sự đa dạng về các mẫu mã. chủng loại máy giặt mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, nhất là đối với các dòng máy giặt hiện đại, có các chế độ nhẹ cho quần áo trẻ sơ sinh. Quần áo của trẻ vẫn được giặt sạch mà lại không lo hư tổn, bung chỉ hay rách, mủn vải. Bên cạnh đó, chế độ máy giặt tốt nhất này còn giúp cho quần áo của trẻ được loại bỏ bột giặt hay vi khuẩn một cách triệt để hơn.

2. Quần áo của trẻ nên giặt riêng, không giặt chung cùng với quần áo của người lớn.

Đây được xem là một nguyên tắc sử dụng máy giăt, giặt đồ cho trẻ sơ sinh một cách hiệu quả và tốt nhất. Bởi vì trẻ cần được chăm sóc một cách đặc biệt hơn. Bạn cũng biết rằng quần áo người lớn thô cứng hơn và nhiều bụi bẩn hơn vậy nên sẽ không tốt khi những vi khuẩn đó có thể tiếp xúc với quần áo của trẻ. Do đó, việc lọc quần áo trước khi sử dụng máy giặt giặt đồ cho trẻ là vô cùng cần thiết. Bạn cũng nên lưu ý việc giặt đồ cho trẻ khi mua mới nhé, để loại bỏ những bụi bẩn, thuốc nhuộm còn lưu đọng trong lò.

giá máy giặt fagor
giá máy giặt fagor - giặt đồ an toàn cho bé
3. Lựa chọn tốc độ vắt và nhiệt độ vắt thích hợp nhất.

Khi vắt quần áo cho trẻ, bạn nên chọn chế độ vắt nhẹ hoặc cực nhẹ bạn nhé. Điều đó giúp cho quần áo của trẻ không bị tác động quá mạnh, sử dụng bền lâu hơn.

Đối với quần áo trẻ nhỏ, khi sử dụng máy giặt bạn nên sử dụng tại mức nhiệt độ 30 hay 60 để quần áo của trẻ được diệt khuẩn nhiểu hơn. Đặc biệt khi quần áo trẻ nhiều bẩn hơn, cẩn diệt khuẩn triệt để nhất thì bạn có thể sử dụng mức nhiệt là 90 độ C.

4. Sử dụng loại bột giặt thích hợp

Trên thị trường hiện có nhiều loại bột giặt chuyên dụng cho trẻ nhỏ khi giặt bằng máy giặt. Việc lựa chọn bột giặt như thế, vừa giúp quần áo trẻ được bảo vệ hơn mà còn tránh những kích ứng không đáng có lên làn da nhạy cảm của trẻ.

5. Nên giặt nhẹ những vết bẩn cứng đầu trước

Một số vết bẩn cứng đầu trên quần áo sáng màu của trẻ, bạn có thể lựa chọn việc giặt nhẹ trước cho quần áo của trẻ bằng một ít sữa tắm của trẻ chẳng hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét