Giá máy giặt

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Giá máy giặt cửa ngang Fagor

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại máy giặt lồng ngang hay máy giặt lồng đứng. Giá máy giặt nào rẻ, loại máy giặt nào tốt…Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ sự khác biệt giữa 2 loại máy giặt này để các bạn lựa chọn được máy giặt tốt nhất cho gia đình mình.
·        Sự hiệu quả:
Máy giặt lồng ngang sẽ tiết kiệm nước hơn rất nhiều, chỉ cần một phần nước so với lượng quần áo. Không giống như máy giặt cửa trên,máy phải đầy nước ngập quần áo mới có thể hoạt động. Và trong khi máy giặt cửa trên thay toàn bộ nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt, máy giặt cửa trước chỉ phun nước sạch lên mẻ giặt khi trống giặt tiếp tục quay cho nên tiết kiệm được rất nhiều nước. Cuối cùng, cơ chế quay của máy giặt cửa trước có thể đạt đến tốc độ 1400 vòng/ phút, so với tốc độ quay trung bình của máy giặt cửa trên là 650 vòng/ phút. Điều đó có nghĩa nước còn lưu lại quần áo ít hơn, thời gian làm khô nhanh hơn và cũng tiết kiệm năng lượng hơn.
Giá máy giặt
Giá máy giặt lồng ngang Fagor

·        Không gian
Đối với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì máy giặt cửa trên là rất phù hợp đồng thời là già máy giặt cửa trên khá rẻ. Còn máy giặt lồng ngang phù hợp với gia đình hiện đại vì giá máy giặt cửa trên cao và bên ngoài to lớn.

Tuổi thọ quần áo

Chính vì giá máy giặt cửa trước cao hơn máy giặt cửa trên rất nhiều nên tuổi thọ cũng lâu hơn.

Giá thành

Gáimáy giặt cửa ngang cao gần gấp đôi máy giặt cửa trên nhưng ngày nay sự khác biệt về giá đã giảm đáng kể. Giá máy giặt cửa trước ngày nay đã giảm nhưng nói chung vẫn đắt hơn so với máy giặt cửa trên. Giá thành liên quan đến công suất của trống giặt, nếu chọn trống giặt vừa phải, thì bạn có thể mua được máy giặt cửa trước với số tiền rất vừa phải.

Tính tiện lợi về thiết kế

Nếu bạn khó cúi người hoặc quỳ, hãy dùng máy giặt cửa trên. Bạn sẽ cần phải quỳ hoặc cúi người để bỏ quần áo vào máy hoặc lấy quần áo đã giặt ra ngoài máy giặt cửa trước. Khi máy giặt cửa trước và máy sấy chồng lên nhau, máy giặt vẫn luôn ở dưới cho nên bạn không có cách nào khác ngoài cúi hoặc quỳ.
Các nhà sản xuất máy giặt cửa trước có sản xuất thêm chân đi kèm máy, được dùng như là ngăn kéo đựng quần áo hoặc để đồ. Nhưng để bớt phải quỳ/ cúi, bạn phải trả thêm vài triệu đồng.
Về tổng thể, máy giặt cửa trước là người chiến thắng rõ ràng: tiết kiệm nước, chi phí làm nóng nước, tiết kiệm điện, tiết kiệm xà phòng, quần áo bền hơn, sạch hơn.
Cho nên, khi quyết định mua máy giặt, bạn nên cân nhắc xem có thể trả thêm tiền để sở hữu chiếc máy giặt cửa trước với nhiều tiết kiệm tiền bạc và hiệu quả hơn hàng chục năm so với máy giặt cửa trên hay không.


1 nhận xét: