Giá máy giặt

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Nên chọn máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang?

Nên chọn loại máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang là đúng?

Để chọn cho gia đình mình những thiết bị gia dụng phù hợp nhất cả về nhu cầu và kinh tế thì không phải chuyện dễ dàng gì. Và khi chọn lựa mua máy giặt cũng vậy. Mỗi loại máy giặt đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tính năng và công dụng cũng khác nhau. Nên hôm nay mình sẽ đưa ra những hiểu biết của mình về từng loại để các bạn dễ dàng mà chọn cho gia đình mình loại máy giặt tốt phù hợp cả về nhu cầu tiêu dùng và giá máy giặt.

Ưu điểm:

+ Máy giặt lồng đứng:
Giá máy giặt lồng đứng thường mềm hơn so với giá máy giặt lồng ngang. Loại máy giặt này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với nắp máy ở trên. Máy giặt lồng đứng phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt là những gia đình có diện tích đặt máy nhỏ hẹp thì lựa chọn máy giặt lồng đứng là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Máy giặt lồng đứng có nắp máy mở rộng dễ dàng cho việc sử dụng, bảng điều khiển dễ hiểu dễ dùng. Nếu bạn có quên đồ bên ngoài thì vẫn có thể cho vào giặt khi máy đang hoạt động mà không ảnh hưởng bất kì vấn đề gì. Giá máy giặt lồng đứng phù hợp với nhiều nhà tiêu dùng. Giá máy giặt thấp hoặc ở mức trung bình.

giá máy giặt
Giá máy giặt Fagor

+ Máy giặt lồng ngang:
Giá máy giặt lồng ngang sẽ cao hơn khá nhiều so với máy giặt lồng đứng. Nhưng thay vào đó, thiết kế mẫu mã của loại máy giặt này lại rất đẹp, hợp thời trang, phong phú. Sẽ rất thích hợp với những gia đình hiện đại muốn có không gian thẩm mỹ. Các loại máy giặt lồng ngang được trang bị công nghệ hiện đại inverter nên sự vận hành của máy vô cùng êm ái, bền, tiết kiệm điện hiệu quả. Ngày nay máy giặt lồng ngang đang được người tiêu dùng ưa chuộng vì có rất nhiều tính năng tốt. Tuy giá máy giặt có hơi cao nhưng những tính năng mà nó mang lại thì rất nhiều.
Hơn thế nữa, cơ chế quay của máy giặt cửa ngang lên đến 1400 vòng/phút, gần như gấp đôi máy giặt cửa trên, giúp quần áo khô nhanh chóng. Ngoài những chế độ giặt như các máy giặt thông thường thì máy giặt cửa ngang lại có thêm rất nhiều chế độ giặt khác phù hợp với nhiều loại đồ giặt. Máy giặt lồng ngang thiết kế cửa ngang nên cần vị trí đặt máy rộng.

Nhược điểm:

+ Máy giặt lồng đứng: quần áo dễ hỏng do hay bị xoắn vào nhau. Tiêu hao điện nước, quần áo còn rất ẩm sau khi giặt. Chế độ giặt ít. Khi hoạt động máy rung và gây tiếng ồn.
+ Máy giặt lồng ngang: Giá máy giặt cao. Diện tích để máy rộng. Thời gian giặt lâu và không cho thêm đồ vào khi máy đang giặt.

Trên đây là những chia sẻ của mình về 2 loại máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. Giá máy giặt cửa trên rẻ nhưng ít tính năng. Giá máy giặt cửa ngang đắt nhưng nhiều công dụng. Hi vọng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được loại máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình. Mọi vấn đề thắc mắc và chia sẻ các bạn bình luận bên dưới nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét